Kannski af því að ég á góðar minningar um Laugaveginn :-)

 

 Ég get vel skilið þessar áhyggjur. Sem fyrrum Reykjavíkurmær finnst mér alltaf nauðsynlegt að fara Laugaveginn og kíkja í búðir...kannski smá fortíðarhyggja í gangi  Wink ...og það eru góðar búðir þar í dag, en margar eru horfnar því miður.

Satt að segja þegar ég gekk niður Laugaveginn síðast, sem var bara núna í febrúar síðastliðinn...fann ég til einkennilegrar sorgar. Laugavegurinn er ekki svipur hjá sjón !

 Allt þetta tóma húsnæði sem ætti að vera með líflega verslun af ýmsum toga sem ætti að vera eftirsóknarvert að skoða og versla, bæði fyrir akandi og gangandi.

 Ég spyr, er virkilega vilji til að hafa þetta svona ? Borgaryfirvöld ættu að hugsa sinn gang !!!

 Þegar farið er í utanlandsferðir eru aðalverslunargöturnar gjarnan kallaðar   Wink  „Laugavegurinn “ .... og upp í hugann kemur....einu sinni var !

Kannski er það sem ég á við með þessu er að fólk vill staðfestu en ekki hringlátta hátt  Smile


mbl.is Kaupmenn við Laugaveg mótmæla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

(netauga)
 (netauga)

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Nýjustu myndir

  • ...ynd_1282031
  • ...235_1282030
  • ...bloggmynd

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband