Morgunbćn

Góđi Guđ,

Ţađ sem af er deginum hef ég gert allt rétt.

Ég hef ekkert slúđrađ, ekki misst stjórn á skapi mínu, ekki veriđ gráđug, geđill, dónaleg, eigingjörn eđa lamiđ neinn.

Ég hef ekki grenjađ, blótađ eđa borđađ neitt súkkulađi.

Hinsvegar ćtla ég mér ađ fara fram úr rúminu eftir nokkara mínútur og eftir ţađ vantar mig miklu meiri hjálp ! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta smarta

Allamalla.    Ég er í vondum málum.  Búin ađ borđa smá Toblerone međ kaffinu, tuđa út af óréttlćti og ýmsu öđru í dag.  En, en, en, ég er líka farin á fćtur fyrir nokkrum klukkustundum síđan, svo ađ ţetta er kannski í lagi hjá mér.  Vonandi gengur allt vel međ nýja bađherbergiđ, bíđ spennt eftir fleiri myndum.  Knús til allra.

Marta smarta, 20.11.2008 kl. 20:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

(netauga)
 (netauga)

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband